Từ ngày 18 – 26/12/2016, Ninrio sẽ tham dự hội chợ thương mại OTOP CITY 2016 do bộ Nội vụ Thái lan tổ chức tại Impact Muangthong Thani, Bangkok, Thái Lan theo lời mời của thương vụ Thái Lan.

"One Tambon, One Product”, gọi tắt là "OTOP”, là một trong những chương trình chiến lược khởi xướng bởi Chính phủ Thái Lan với mục tiêu xúc tiến phát triển cộng đồng địa phương, đặc biệt là khu vực nông thôn. Chương trình được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi quy mô, chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp sản xuất đồng thời khuyến khích các làng nghề phát triển và quảng bá sản phẩm độc đáo riêng của địa phương đến với thị trường quốc tế. Trên cơ sở hội nhập khu vực, hội chợ “OTOP CITY 2016” là nền tảng xúc tiến, quảng bá sản phẩm địa phương, thể hiện nét truyền thống và văn hóa của Thái Lan và các nước CLMV. Đây là cơ hội tuyệt vời để trưng bày sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam, nhận thức và tính sáng tạo của cộng đồng thể hiện ở sự cải tiến và thiết kế.

Hội chợ có quy mô lớn với hàng trăm doanh nghiệp sản xuất tham gia, cùng nhiều hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm và xúc tiến thương mại. Dự kiến, OTOP CITY 2016 sẽ thu hút đông đảo khách thương mại và các nhà nhập khẩu nước ngoài đến tham quan và giao dịch.  

Là một công ty tiên phong trong lĩnh vực quà tặng, đặc biệt là ngành giấy thủ công mang đậm bản sắc và văn hóa Việt Nam, Ninrio đã sáng tạo ra một loại hình sản phẩm mới vô cùng độc đáo và đã giới thiệu cho bạn bè trên toàn thế giới cách đây hơn 8 năm: thiệp pop-up hay còn gọi là thiệp nổi 3d. Khác với những loại thiệp in truyền thống khác, mỗi tấm thiệp 3d in họa tiết nổi hay có dạng pop up lạ mắt khi mở ra sẽ tạo sự thú vị cho người xem.

Đây là sản phẩm thủ công được sản xuất từ nguyên liệu giấy cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Italia, thiết kế mới lạ và đa dạng theo nhiều chủ đề khác nhau như: thiệp giáng sinh, thiệp sinh nhật, thiệp tình yêu, thiệp kiến trúc…Sản phẩm thể hiện sự tinh tế và sáng tạo, thể hiện sự khéo léo, tỉ mỉ của bàn tay con người.

Thông qua các hoạt động tại hội chợ thương mại lần này, Ninrio mong muốn sẽ có thêm cơ hội giao lưu, tiếp nhận thị hiếu tiêu dùng từ đó không ngừng nâng cao chất lượng, mẫu mã hàng hóa và tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước và nước ngoài.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Xin cảm ơn!